Khóa học Google ADS

Top doanh nghiệp đã đăng ký cho nhân viên

7 lợi ích bạn nhận được sau khóa học Google Ads

  • Tự chủ trong quảng cáo: Có thể tự triển khai quảng cáo Google Ads cho cá nhân, doanh nghiệp hoặc khách hàng mà không cần thuê ngoài.
  • Nắm vững kiến thức về Google Ads: Hiểu rõ cách vận hành các hình thức quảng cáo như SEM (Search Engine Marketing), Display Ads, Remarketing, Video Ads và Google Shopping.
  • Chọn lựa hình thức quảng cáo phù hợp: Biết cách phân biệt và áp dụng loại quảng cáo tối ưu cho từng chiến dịch, dựa trên mục tiêu kinh doanh và ngân sách.
  • Lập kế hoạch & thực thi chiến dịch: Thành thạo quy trình lên kế hoạch và triển khai quảng cáo một cách bài bản, chuyên nghiệp.
  • Tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo: Áp dụng các thủ thuật giúp giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất cao và tối đa hóa doanh thu.
  • Viết quảng cáo hấp dẫn: Sở hữu công thức sáng tạo nội dung quảng cáo thu hút, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Ngăn chặn click ảo: Học các phương pháp hiệu quả để bảo vệ chiến dịch khỏi tình trạng click tặc, tối ưu ngân sách quảng cáo.

Khoá học này sẽ có:

0h 00m giờ học

0 bài viết

1 tài liệu đính kèm

0 đề thi

Giải đáp những băn khoăn của học viên

1. Học phí khóa học Google hoặc Facebook Ads

  • Hình thức học: Kèm 1:1 – Học trực tiếp hoặc online
  • Học phí gốc: 9.000.000 đ → Ưu đãi còn 6.900.000 đ (Học 5 buổi/khóa)
    • 5.900.000 đ/người: Khi đăng ký nhóm 2 người
    • 4.900.000 đ/người: Khi đăng ký nhóm 3 người
    • 3.900.000 đ/người: Khi đăng ký nhóm từ 4 người

2. Học phí khóa học Google + Facebook Ads

  • Hình thức học: Kèm 1:1 – Học trực tiếp hoặc online
  • Học phí gốc: 12.000.000 đ → Ưu đãi còn 9.500.000 đ (Học 7 buổi/khóa)
    • 8.500.000 đ/người: Khi đăng ký nhóm 2 người
    • 7.500.000 đ/người: Khi đăng ký nhóm 3 người

3. Thời gian học

Học: Thứ 7 & Chủ Nhật. Linh động theo yêu cầu

Người hướng dẫn – Lê Đình Thanh

CEO SEOViP, trực tiếp hướng dẫn & đào tạo.
13 năm kinh nghiệm trong SEO, Internet Marketing & Kinh doanh trực tuyến.
Tư vấn, tuyển dụng, đào tạo & triển khai Digital Marketing cho nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc.
Đào tạo hơn 50 khóa học về SEO, Content Marketing, Google Ads, Facebook Ads, Marketing Online, Google Analytics.
Giúp hơn 1000 bạn trẻ có việc làm & thu nhập cao.
Luôn cập nhật & học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Kinh doanh, Marketing & Branding

Lê Đình Thanh - CEO SEOViP

Đáp: Có. SEOViP hỗ trợ trước, trong & sau khóa học với nhiều phương thức trực tiếp, call, chat, inbox 0971.72.6656 – Ms. Phương
Ngoài ra: Sau khi kết thúc khoá học, học viên sẽ được:

  •  Bao đầu ra, việc làm, cấp chứng chỉ
  • Thực hành trên dự án thực tế
  • Tự kinh doanh riêng, phát triển doanh số
  • PR, Marketing SP/DV trong hệ thống SEOViP
  • Hỗ trợ trọn đời

Nội dung khoá học ADS

Chương trình học Google Ads (Gồm 5 buổi)

Buổi 1: Tổng quan về Google Ads

  • Khái niệm Google Ads, lợi ích khi sử dụng và sự khác biệt giữa Google Ads và SEO
  • Tổng quan về các loại hình quảng cáo Google Ads
  • Quảng cáo mạng tìm kiếm: Cơ chế hoạt động, lĩnh vực phù hợp, ví dụ thực tế
  • Quảng cáo mạng hiển thị: Phân loại (mạng hiển thị chuẩn & Gmail), cách thức hoạt động, ứng dụng thực tế
  • Quảng cáo video: Cách hoạt động, lĩnh vực phù hợp, ví dụ minh họa
  • Quảng cáo Shopping: Nguyên lý hoạt động, ứng dụng trong thực tế
  • Điều kiện để triển khai quảng cáo Google Ads, cách thiết lập tài khoản chuẩn

Buổi 2: Thiết lập chiến dịch quảng cáo

  • Các vị trí hiển thị quảng cáo, cách Google xếp hạng vị trí và yếu tố ảnh hưởng
  • Điểm chất lượng và điểm AdRank: Định nghĩa, cách tính điểm, ví dụ minh họa
  • Chuẩn bị nội dung quảng cáo: Lựa chọn từ khóa, trang đích
  • Hướng dẫn tạo tài khoản Google Ads
  • Các công cụ hỗ trợ: Lập kế hoạch từ khóa, chuẩn đoán từ khóa
  • Thiết lập quảng cáo trên mạng tìm kiếm: Đặt giá thầu, ngân sách, khu vực, tiện ích mở rộng
  • Thiết lập quảng cáo trên mạng hiển thị: Nhắm mục tiêu, địa điểm, ngân sách, vị trí hiển thị
  • Cách chạy quảng cáo Gmail, quảng cáo video

Buổi 3: Tối ưu hóa quảng cáo

  • Phương pháp chọn từ khóa hiệu quả, tối ưu chi phí
  • Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học, khu vực, thiết bị
  • Tiện ích mở rộng: Lợi ích và cách cài đặt
  • Tối ưu nội dung quảng cáo nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi

Buổi 4: Ngăn chặn click tặc & công cụ hỗ trợ

  • Các phương pháp chặn click tặc, hướng dẫn cài đặt chi tiết
  • Công cụ Hostat: Chức năng, cách sử dụng để lọc IP lạ
  • Công cụ đo lường và phân tích hiệu quả quảng cáo

Buổi 5: Thực hành & đo lường chiến dịch

  • Tổng hợp kiến thức và thực hành thiết lập quảng cáo thực tế
  • Đánh giá hiệu quả chiến dịch, phân tích số liệu
  • Cách điều chỉnh chiến lược quảng cáo để tối ưu ngân sách và hiệu suất
Đăng ký ngay