Warning: Trying to access array offset on value of type bool in /home/daotao/domains/daotaomarketingonline.edu.vn/public_html/wp-content/plugins/Internallink-Pro-1/internallink-pro.php on line 276
Deprecated: wordwrap(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /home/daotao/domains/daotaomarketingonline.edu.vn/public_html/wp-content/plugins/Internallink-Pro-1/internallink-pro.php on line 276
Warning: Undefined array key 1 in /home/daotao/domains/daotaomarketingonline.edu.vn/public_html/wp-content/plugins/Internallink-Pro-1/internallink-pro.php on line 299
Warning: Undefined array key 0 in /home/daotao/domains/daotaomarketingonline.edu.vn/public_html/wp-content/plugins/Internallink-Pro-1/internallink-pro.php on line 299
Hiện nay, Facebook là mạng xã hội lớn trên thế giới và có hơn 30tr người VN sử dụng, thời gian trung bình của một người sử dụng Facebook cho 1 ngày khoảng 20 phút, 48% những người từ 18-34 tuổi nghĩ đến việc check. Việc sử dụng facebook để quảng cáo đang được mọi người sử dụng. đào tạo marketing online xin giới thiệu với các bạn bài viết tổng quan về Facebook Marketing là gì.

Facebook Marketing
Facebook đầu tiên khi họ thức dậy mỗi sáng, là một công cụ quan trọng hàng đầu của truyền thông xã hội. Facebook cung cấp khả năng truyền thông tương tác và tiếp cận khách hàng số lượng lớn với tính chính xác cao và nó cũng có thể là nền tảng cho các thương hiệu phát triển cộng đồng của mình.
Bạn đang xem: Tổng quan về Facebook Marketing
Chính vì lý do đó mà Facebook Marketing thực sự là một chiến trường dành cho những người làm Marketer. Vậy Facebook Marketing là gì? Có thể hiểu một cách đơn giản Facebook Marketing là việc bạn có sản phẩm, dịch vụ, bạn tìm ra nhu cầu của người dùng, khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn là gì, họ thực sự cần điều gì hoặc có thể nhận được gì từ sản phẩm dịch vụ đó, và đáp ứng nhu cầu của họ, nhằm tăng lợi nhuận hoặc tăng lợi ích, thông qua mạng xã hội Facebook.
Xem thêm : Cốc Cốc vượt mặt các ông lớn tại Việt Nam
Đơn giản hơn, Facebook Marketing là việc sử dụng Facebook để kết nối với cộng đồng khách hàng và khách hàng tiềm năng nhằm tăng nhận diện thương hiệu và khả năng bán hàng.
>>> Kiến thức căn bản Facebook Ads dành cho người mới bắt đầu
Có nhiều cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Facebook có thể tiếp cận tự nhiên (organic reach) tức nhiên là không tốn bất kỳ khoản chi phí nào, thời gian gần đây Facebook hạn chế tối đa lượng reach với người dùng làm cho không ít Marketer phải khốn đốn với thuật toán được thay đổi thường xuyên, nhưng tức nhiên khi post một status ít nhiều thì cũng reach được một vài user. Nếu nội dung hay, lượt comment, like, share nhiều thì bài viết có thêm lượt tiếp cận lan truyền (viral reach). Hoặc nếu là “con nhà giàu” thì Marketer có thể bỏ ra một khoản chi phí để tiếp cận một cách chính xác và hiệu quả cao (paid reach). Tùy vào túi tiền mà Marketer có thể lựa chọn cách tiếp cận phù hợp nhất.
Xem thêm : Phần mềm Itarget dùng trong Facebook Marketing
Có thể làm Facebook Marketing trên Fanpage, Group, hay chính trên Profile cá nhân. Để thu hút khách hàng tương tác điều cốt lõi nội dung phải hay, cung cấp những thông tin hữu ích và cần thiết. Tuy nhiên không phải cái gì “ tự nhiên” cũng mang lại hiệu quả cao, Marketer nên biết một vài thủ thuật như sử dụng app hay plugin để tối ưu hiệu quả các hoạt động marketing trên Facebook. Để đỡ phải suy nghĩ cũng có thể chi một khoản phí khi muốn tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng mà nếu dùng các phương pháp thông thường không thể tiếp cận được bằng cách chạy quảng cáo Facebook (Facebook ads).
Qua bài viết này chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản về facebook marketing. Chúc các bạn thành công trong lĩnh vực facebook marketing.
>>>Cách xóa các trang fanpage đã like trên facebook
Nguồn: https://daotaomarketingonline.edu.vn
Danh mục: Kiến thức quảng cáo
Có thể bạn quan tâm
Thủ thuật quảng cáo Google Adwords không phải ai cũng biết
Những mẹo khiến quảng cáo Facebook hiệu quả hơn
Một số lợi ích và rủi ro trong Email Marketing