Tìm hiểu sơ lược về quảng cáo cốc cốc

Cốc Cốc là công cụ tìm kiếm tiếng việt, tập trung phát triển khả năng xử lý ngôn ngữ tiếng Việt, nhằm tối ưu kết quả tìm kiếm phù hợp với nhu cầu người Việt. Vậy để các bạn tìm hiểu về quảng cáo tìm kiếm cốc cốc đào tạo marketing online sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức sơ lược về quảng cáo cốc cốc.   

1. Quảng cáo Cốc Cốc sẽ hiển thị ở đâu?

Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trên trang chủ trình duyệt và trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc.

+  Quảng cáo hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc:

Khi cần mua sắm, khách hàng sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm hiểu về sản phẩm và so sánh giá cả, dịch vụ của các cửa hàng. Mỗi khi có người tìm kiếm các từ khóa liên quan tới sản phẩm của bạn, họ chính là những khách hàng tiềm năng, và quảng cáo sẽ được hiển thị ngay trên trang kết quả tìm kiếm của họ.

+  Quảng cáo hiển thị trên trang chủ trình duyệt Cốc Cốc:

Trang chủ trình duyệt Cốc Cốc xuất hiện mỗi khi người dùng sử dụng trình duyệt. Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trên trang chủ của những khách hàng này, nếu họ từng tìm kiếm các từ khóa liên quan tới sản phẩm của bạn.

2. Quảng Cáo Cốc Cốc có những ưu điểm gì?

+ Đem lại doanh thu nhanh nhất:

Thông thường khi cần mua hàng, khách hàng sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm để so sánh các cửa hàng, các nhà cung cấp. Đây là lúc khách hàng đang có nhu cầu và sẵn sàng mua hàng. Do hiển thị đúng khách hàng, đúng thời điểm, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm là hình thức mang lại doanh thu nhanh chóng nhất.

Nếu lúc này họ vẫn chưa quyết định mua hàng, bạn vẫn có thể tiếp tục thuyết phục họ bằng cách hiển thị quảng cáo trên trang chủ trình duyệt của khách hàng. Kết quả là bạn có gấp đôi cơ hội để tăng doanh số.

+ Hiển thị nổi bật:

Trên giao diện đơn giản của trình duyệt Cốc Cốc, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị nổi bật, không phải chen chúc giữa vô số nội dung và quảng cáo khác như trên các website thông thường.

+ Tiếp cận khách hàng trước mọi trang web:

Trang chủ trình duyệt là trang đầu tiên khách hàng vào khi truy cập Internet. Do đó quảng cáo của bạn sẽ là thứ đầu tiên họ nhìn thấy mỗi khi online.

+ Tận dụng chi phí hiệu quả:

Với Cốc Cốc, bạn tự quyết định mức giá tối đa bạn muốn trả cho mỗi lượt khách hàng click vào quảng cáo. Ví dụ, bạn chỉ muốn trả tối đa 2,000đ/1 click cho các khách hàng từng tìm kiếm các từ khóa về điện thoại. Cốc Cốc cũng cung cấp báo cáo và số liệu chi tiết theo thời gian thực, cho phép bạn tối ưu hiệu quả quảng cáo.

>>> Vì sao Cốc Cốc phát triển nhanh tại Việt Nam?

3. Chi phí cho Quảng Cáo Cốc Cốc

Ngân sách để bắt đầu quảng cáo trên Cốc Cốc chỉ là 100.000đ

Bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng đã click vào quảng cáo dẫn đến website của bạn (tính phí theo CPC – Cost per Click). Số tiền bạn trả cho Cốc Cốc = Số click bạn nhận được x Giá của 1 click

“Giá của 1 click” được xác định theo nguyên tắc đấu giá: Bạn có thể tự chọn mức giá tối đa mình muốn trả cho mỗi click; mức giá tối thiểu chỉ từ 100đ/click. Hệ thống dựa vào mức giá và chất lượng quảng cáo để quyết định quảng cáo nào được hiển thị.

Tiết kiệm tối đa chi phí: Giá thực tế phải trả thường sẽ thấp hơn giá bạn chọn ban đầu. Bạn sẽ chỉ phải trả mức giá tối thiểu cần thiết để giành chiến thắng trước các đối thủ.

4. Để bắt đầu quảng cáo Cốc Cốc:

Đăng kí tài khoản chỉ trong vài giây tại qc.coccoc.com và bắt đầu chiến dịch quảng cáo của bạn.

Qua bài viết tìm hiểu sơ lược về quảng cáo cốc cốc sẽ giúp cho các bạn nắm vững những kiến thức về quảng cáo cốc cốc. Chúc các bạn thành công trong mảng quảng cáo cốc cốc.

>>> Tạo danh sách từ khóa tối ưu khi quảng cáo cốc cốc

01678190012
icons8-exercise-96 chat-active-icon