Fanpage là gì và những lợi ích khi sử dụng Fanpage?

Hiện nay Fanpage Facebook là một kênh quảng cáo sản phẩm hữu hiệu, với số lượng Fan càng lớn thì Fanpage càng có khả năng quảng bá đến nhiều người hơn. Hãy cùng đào tạo marketing online tìm hiểu Fanpage là gì và những lợi ích khi sử dụng Fanpage?.

Với gần 6 triệu người dùng tại Việt Nam, đa số là tuổi tin và đã đi làm, đó là một lợi thế cực lớn cho các doanh nghiệp, cá nhân có thể đầu tư và phát triển thương hiệu cũng như sản phẩm đến người dùng một cách nhanh nhất,hiệu quả nhất hiện nay.

Fanpage facebook

1. Fanpage là gì?

Đối với doanh nghiệp, cửa hàng,… Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng (gọi là fans) hoặc các sự kiện (event) được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để Fan tham gia…

Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên Tường (Wall) của các trang cá nhân của Fans, từ Wall của Fans bạn bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng như hình ảnh công ty được lan truyền.

2. Làm thế nào đê thiết kế và quản lý fanpage trên facebook hiệu quả nhất?

Một wesite mang tên thương hiêu của bạn là một điểu không thể thiếu trong việc maketting và tạo thương hiệu số. nhưng với sự bùng nổ facebook như hiên nay, mọi khách hàng đều muốn nói về Facebook” – Ed Montes, giám đốc Havas Digital, công ty chuyên thực hiện quảng cáo cho Sears, Expedia hay Air France nhận xét. – “Tôi chưa từng thấy sức hút nào mạnh mẽ đến thế kể từ sau sự ra đời của Google.”

Việc tạo dựng một fanpage trên facebook là một vấn đề cấp bách và nhất thiết phải có trong việc tạo doanh số và tạo dựng thương hiệu riêng cho mình trên internet. Và song song vào vào đó thì facebook fanpage cũng là sự lựa chọn tối ưu với chi phí thấp so với độ hiệu quả mà nó mang lại cho doanh nghiệp.

>>> Tổng quan về Facebook Marketing

3. Những lợi ích khi tạo dựng một fanpage

– Thông tin sẽ được khách hàng biết đến theo dõi và cập nhật hàng ngày

– Khả năng lan tuyền tin tức nhanh nhất chỉ bằng một động tác click , like và share .

– Chăm sóc khách của bạn và lan rộng đến khách hàng tiềm năng không giới hạn số like. Khách hàng của bạn sẽ coment và chia sẻ ngay trên trang facebook fanpage của bạn.

– Cập nhật chương trình khuyến mãi và tăng doanh số

– Tham khảo ý kiến khác hàng khi mà doanh nghiệp bạn muốn cho ra sản phẩm mới , khách hàng của bạn sẽ bày tỏ quan điểm và cho nhận xét về sản phẩm sắp ra của bạn ngay trên fanpage

– Giúp xây dựng thương hiệu tuyệt vời

– Giúp bạn tiết kiệm chi phí so với các kênh quảng cáo khác.

4. Ưu điểm vượt trội của quảng cáo trên Facebook là

1- Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng

2- Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn

3- Tính linh hoạt cao

4- Không phụ thuộc ngân sách

5- Phân phối quảng cáo hợp lý

Hãy lập một fanpage facebook ngay hôm nay để quảng bá và giới thiệu sản phẩm. Facebook là mạng xã hội tốt nhất tại thời điểm này, việc duy trì một trang FanPage giúp cho công việc kinh doanh và thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến. Chúc các bạn thành công.

>>> Kiến thức căn bản Facebook Ads dành cho người mới bắt đầu

01678190012
icons8-exercise-96 chat-active-icon